Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bom tấn điện ảnh “5 anh em siêu nhân” chính thức đặt chân lên mobile

Phải nói, tựa phim “5 anh em siêu nhân” đã gắn liền với tuổi thơ của hầu hết tất cả trẻ em Việt chứ không chỉ giới hạn ở cộng đồng game thủ chúng ta. Chính vì thế, khi bộ phim Power Rangers được làm lại và đang tung hoành tại khắp các cụm rạp, game thủ Việt lại càng háo hức hơn khi đón nhận một tựa game mới toanh có tên Power Rangers: Legacy Wars lấy hình tượng những anh hùng đầy màu sắc quen thuộc.

Nếu so sánh về mặt số lượng có lẽ Power Rangers: Legacy Wars còn vượt mặt cả bộ phim đang chiếu, đơn giản vì số lượng siêu nhân mà người chơi có thể nhập vai bao gồm rất nhiều phiên bản. Đây chính tin tuc lmht là điểm “ăn tiền” của Legacy Wars vì game thủ có thể mở khóa đến 40 siêu nhân khác nhau, bao gồm cả những thế hệ đầu băng cho đến đầu đĩa, bất kể phiên bản nào.
Tựa game mang phong cách tai ung dung mien phi gameplay tương tự với Mortal Kombat X hay Injustice 2 trên mobile với cơ chế gameplay khá đơn giản. Game có thiết kế đồ họa và hiệu ứng khá tốt và mượt mà, cho game thủ cảm nhận đầy đủ những động tác trứ danh của 5 anh em siêu nhân. Power Rangers: Legacy Wars cũng áp dụng cơ chế mở khóa nhân vật tương tự như các game thẻ bài, nơi game thủ phải thu thập những mảnh "Shard" để hợp lại thành siêu nhân mình mong muốn. Yếu tố tai game mien phi sẽ tạo nên tính ngẫu nhiên và may mắn trong cộng đồng người chơi, thay vì ai ai cũng có một đội hình như các tựa Mobile khác.