Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Flowar – tựa game độc đáo ăn theo siêu phẩm “Người đẹp và Quái vật”

Khi mới bắt đầu chơi, người chơi chỉ cần ấn vào hình tam giác bên dưới màn hình, ngay lập tức sẽ có từng đàn, từng đàn côn trùng đến bao vây và tấn công bông hoa của bạn. Bạn cần tạo ra những bông hoa có màu sắc khác nhau để tạo hàng phòng ngự vững chắc cho bông hoa trung tâm của mình. Cứ 10 ải lại sẽ có 1 đợt Boss (chính là những đại côn trùng) xuất hiện tấn công hoa của bạn.

Game cung cấp hệ thống 6 hoa có màu sắc tai ung dung khác nhau lần lượt là: tím, vàng, xanh lá, xanh lam, hồng và trắng. Hoa màu tím có tác dụng phòng thủ cơ bản, tấn công và tiêu diệt nhanh côn trùng. Hoa vàng có thuộc tính sát thương quy mô lớn, hoa xanh lá có thể sát thương kẻ địch bằng cách bắn thuốc độc. Xanh lam có thể bắn đạn đầy lùi côn trùng về phía sau, màu hồng có thuộc tính như những dây xích khiến côn trùng không thể di chuyển được. Màu trắng sẽ có nhiệm vụ như những tường rào ngăn sự di chuyển tiến vào sâu - nơi có bông hoa trung tâm, kéo dài hiệu quả tấn công.
Mỗi loại hoa đều có phạm vi ảnh hưởng tai game mien phi của riêng mình. Khi phải đối đầu với côn trùng hoa sẽ tiêu hao lượng máu nhất định vì vậy người chơi phải “cân não” khá nhiều để đảm bảo hệ thống phòng ngự của mình thật vững chắc. Muốn vậy việc bạn cần làm là sắp xếp những loại hoa có thuộc tính khác nhau thật hợp lý. Những tưởng “Flowar” sẽ tạo bất ngờ cho người chơi tin tuc lmht bởi phong cách tinh nghịch, hóm hỉnh nhưng thực tế lại không phải vậy. Hình ảnh trong game tạo cảm giác hơi ảm đạm kết hợp cùng âm nhạc BGM nhẹ nhàng da diết sẽ dễ thu hút các game thủ lớn tuổi hơn bởi tính lãng mạn và chiến thuật của mình.