Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Game Bacon Escape – Xả stress cực đã với hành trình “vượt ngục” vui nhộn

Game sở hữu gameplay khá đơn giản chỉ với “tap” màn hình và nhấn giữ để nhảy cũng như bật/tắt công tắc của các chướng ngại vật để vượt qua chúng mà không được làm cho xe dừng lại. Mặc dù thao tác rất đơn giản nhưng Bacon Escape lại đòi hỏi người chơi phải khéo tay và tập trung hơn rất nhiều bởi những cạm bẫy trùng điệp giăng khắp quãng đường tẩu thoát. Nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị vấp vào chướng ngại vật rồi bị ngã xe, hoặc bị rớt xuống sông chết đuối từ độ cao hàng chục mét, hay đơn giản hơn là bị… nướng cháy thành heo quay bằng lửa hoặc điện. Nghe đầy thử thách đúng không nào?


Game có đồ họa tươi sán, bắt mắt và vui nhộn hứa hẹn chuyện lạ có thật những niềm vui bất tận với cảnh quan môi trường và các thách thức bất ngờ. Ngoài lợn, game còn có 30 loại nhân vật khác rất đặc sắc và bộ sưu tập xe đa dạng để game thủ lựa chọn để thay đổi được thu thập qua quá trình chơi game bằng cách mở khóa những “rương báu”.

Nhìn chung, Bacon Escape là tựa tải game miễn phí giải trí dành để xả stress rất đáng chơi thích hợp với mọi đối tượng game thủ bởi những giây phút đầy căng thẳng nhưng vẫn không kém phần vui nhộn của nó. Chạy thoát khỏi nhà tù tội lỗi, đến với Bacon Escape, người chơi sẽ vào vai một… chú heo được trang bị một chiếc xe với nhiệm vụ thoát khỏi nơi giam giữ để trở về với những người bạn động vật của mình. Tất cả tin tức lmht những gì bạn cần làm là tránh khỏi các chướng ngại vật an toàn để về tới đích.