Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

Game Loạn Chiến Sa Thành cập nhật khủng mừng đại lễ 30/4

Dù không có thế mạnh về độ họa những với hàng loạt các tính năng đặc sắc, Loạn Chiến Sa Thành từ khi ra mắt vào cuối năm 2016 đến giờ vẫn là một game mobile MMORPG được lòng rất nhiều game thủ Việt Nam. Để game thủ luôn có những trải nghiệm mới, luôn có những cột mốc mới để chính phục và hơn nữa là không phải trải qua một kỳ nghỉ lễ 30/4, 01/5 nhàm chán, hôm nay Loạn Chiến Sa Thành đã chính thức update phiên bản mới Giang Hồ Huyết Chiến với nhiều thay đổi mới.


Tại phiên bản Giang Hồ Huyết Chiến, game thủ còn có thêm trang bị mới để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của mình – Pháp bảo. Không chỉ tăng sức mạnh, buff chỉ số, Pháp Bảo hứa hẹn sẽ là một món phụ kiện làm tôn thêm vẻ đẹp bên ngoài cho nhân vật. Nếu cảm thấy mạnh mẽ với Pháp bảo cũng như các đạo sỹ có sự hỗ trợ từ Quỷ thần, các bạn có thể tham gia chuyện lạ có thật vào cuộc chiến với Ám Đế. Đây là boss mới vô cùng mạnh mẽ vừa được bổ sung vào Loạn Chiến Sa Thành. Ám Đế từng là một chiến binh đã đạt tới cảnh giới thần thánh tối thượng của Thần Võ nhưng bị nhập ma và bước vào con đường ma đạo. Hắn ta đang ẩn thân tại Tuyệt vực cảnh đang chờ các game thủ đến chinh phục.

Lần này, Loạn Chiến Sa Thành còn mang đến một tính năng tải game miễn phí để thỏa mãn sự “cuồng sát” của game thủ. Bạn thích đồ sát ? Hay bạn thích hành hiệp trượng nghĩa, đi săn ác nhân ? Tính năng mới - "Truy Nã" sẽ cho bạn thực hiện cả 2 mong muốn này ! Đồ sát càng nhiều ác nhân càng có nhiều điểm, nhận lấy Danh Hiệu mà ai ai cũng phải sợ hãi khi vừa thấy tên bạn xuất hiện ! Ngoài ra, Loạn Chiến Sa Thành còn mang đến cho game thủ những cuộc chiến mới đẫm máu tin tức lmht và cực kỳ hấp dẫn khi khai mở máy chủ thứ 8 – Vu Điền vào sáng nay. Chức vị võ lâm minh chủ, vua vẫn còn đang trống, hãy nhanh chân bước vào những cuộc chiến mới này tại Vu Điền.