Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Song song với phim, game cướp biển Caribbean mới cũng sắp sửa ra mắt

Game sẽ đem đến cho người chơi các nhân vật quen thuộc, những con tàu vượt biển hoành tráng và phần cốt truyện dựa trên những sự kiện, tình tiết trong loạt phim của hãng Disney. Một số gương mặt nổi bật, được xác nhận sẽ xuất hiện gồm có: Jack Sparrow, Will Turner, Captain Barbossa, và Elizabeth Swann.


Bạn sẽ vào vai một thuyền trưởng của một băng cướp biển, tạo dựng một con tàu và huấn luyện thủy thủ đoàn để chiến đấu cùng mình. Ngoài ra, bạn có thể phối hợp cùng những người chơi tai game mien phi khác để chiến đấu với những con quái vật ở những vùng biển rộng lớn hoặc chống lại họ trong những trận hải chiến khốc liệt.

Hiện bạn đọc đã có thể đăng ký tin tuc lmht thử nghiệm trước Tides of War ngay bây giờ. Những người chơi tham gia ghi danh trên Android sẽ nhận được một món quà trị giá 2.000 vàng, khi họ đạt đến một cấp độ nhất định trong trò chơi. Hãng phát triển Joycity hiện vẫn chưa công bố Tides of War sẽ đi theo mô hình thu phí một lần, hay miễn phí chuyen la co that nhưng có tính năng mua bán vật phẩm trong game.