Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Tuy chưa ra mắt nhưng trình độ của game thủ Việt trong Crossfire Legends đang tới đâu?

Lướt qua một vòng trang mạng xã hội Facebook, có thể thấy các group về tai game crossfire legends hay trước đó là Crossfire mobile phát triển rất mạnh mẽ. Các group này thậm chí đã được thành lập cách thời điểm hiện tại cả hơn một năm có lẻ. Game thủ Việt trong đây đủ mọi lứa tuổi nhưng chung một đam mê là game bắn súng mang thương hiệu Crossfire trên mobile. Và cách mà họ trải nghiệm chính là bỏ qua mọi rào cản ngôn ngữ, mò từng bước một để chơi Crossfire Legends phiên bản tiếng Trung.


Tuy gặp phải nhiều vấn đề về đọc hiểu, song cộng đồng này lại phát triển rất mạnh mẽ. Điển hình có thể thấy việc game thủ giúp đỡ nhau về ingame, event khá sôi nổi. Và điều quan trọng nhất như được nhắc lại tiêu đề của bài viết này, truyền thống stream khi chơi trở nên khá phổ biến trong các group Crossfire Legends Việt Nam. Thậm chí nhiều game thủ Việt đã tự tin đứng top, cho người Trung Quốc “ăn hành” thường xuyên.

Nhìn chung, kỹ năng của các game thủ Việt Nam trong CrossFire Legends phiên bản Trung Quốc khá ổn định. Tuy nhiên, do vấn đề về NPH, thiếu hụt tin tức về sự kiện game, sự gắn kết cộng đồng nên người chơi CrossFire Legends trong phiên bản TQ còn chinh chiến khá nhỏ lẻ. Bởi vậy, ngoài vấn đề kỹ năng thì chiến thuật cùng đồng đội của những người chơi CrossFire Legends chưa được hoàn thiện. Các yếu tố này gần như sẽ được giải quyết khi phiên bản trên thị trường Việt Nam chính thức ra mắt.