Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Legend of Nine Tails - Game nhập vai độc đáo nói về thiên tình sử giữa người và cáo

Ujoy, một trong những nhà sản xuất trò chơi điện thoại di động lớn nhất ở Đông Nam Á, vừa công bố trò chơi Legend of Nine Tails mới nhất sẽ ra mắt cộng đồng vào cuối tháng 4. Đây là một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động, xoay quanh chủ đề về tình yêu và hận thù giữa con người và loài hồ ly 9 đuôi. Điểm nổi bật trong Legend of Nine Tails chính là cốt truyện hấp dẫn, ly kỳ kết hợp cùng phần đồ hoạ và cảnh quan môi trường 3D tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ khiến người chơi phải say mê và đắm chìm trong nó.


Tất nhiên, với lối chơi của một game nhập vai, bạn có thể tùy biến nhân vật với hàng trăm lựa chọn độc đáo về ngoại hình, phong cách, kỹ năng song song với việc trải nghiệm tai game mien phi tình yêu và lòng hận thù giữa người và cáo. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể chu du, ngắm cảnh cùng người thương của mình trên không trung nhờ vào tính năng khinh công của nhân vật hoặc sử dụng thú cưỡi. Đặc biệt là tính năng này sẽ dành cho người chơi nào đã yêu và kết hôn với loài hồ ly.

Cho đến một ngày, một nàng tiên cáo khác lén lút đi đến thế giới tin tuc lmht người trần để gặp mặt người yêu của cô, thì lúc này Tiên Quả xuất hiện trở lại. Nhưng kéo theo đó, những cuộc chiến dai dẳng giữa con người và hồ lỳ sẽ xảy ra lần nữa. Trong Legend of Nine Tails, game thủ sẽ vào vai người yêu chuyen la co that của loài hồ ly (cả nam lẫn nữ) và từ đây sẽ nảy sinh ra mâu thuẫn giữa việc phải lựa chọn bảo vệ người mình yêu, hay đồng loại của chính mình?