Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

4 lý do để bạn không thể bỏ qua Dynasty Warriors: Unleashed

Mặc dù trải qua tới 8 phiên bản trên hai nền tảng PC và Console, nhưng phải tới thời điểm 20 năm sau khi phiên bản đầu tiên ra đời thì mảnh đất mobile màu mỡ mới được có một tựa game Dynasty Warriors chính thức. Tuy nhiên, dù ra đời muộn màng hơn song đây lại là một phiên bản mà Koei mang tới cho cộng đồng game thủ đầy đủ trong mình tất cả những dấu ấn của tất cả series Dynasty Warriors trong hơn 2 thập niên tồn tại và phát triển.


Với Dynasty Warriors: Unleashed, từ cách tạo hình nhân vật cho đến việc thể hiện những kỹ năng chiêu thức tấn công theo một cách không thể sinh động và hoành tráng chuyen la co that hơn vẫn là những bản sắc, dấu ấn không thể phai mờ của series game này từ PC, Console và giờ là Mobile. Những kỹ xảo hình ảnh sinh động, đẹp mắt tạo cảm giác choáng ngợp cho người chơi trong từng lần chiến đấu, từng pha tấn công, đảm bảo sẽ khiến game thủ thỏa mãn về những bữa tiệc hình ảnh.

Như vậy, với bốn lý do kể trên, cùng muôn vàn những tính năng tai game mien phi hấp dẫn khác của Dynasty Warriors: Unleashed, người chơi thực sự không nên bỏ qua tựa game này với tư cách là một siêu phẩm game nhập vai hành động. Những giá trị, những bản sắc, những tinh túy của một sản phẩm có truyền thống tốt đẹp xuyên suốt 20 năm sẽ được lưu giữ và thăng hoa thực sự trong phiên bản mobile. Hãy cùng chờ xem khi tựa game này sẽ “gây bão” cộng đồng game thủ Việt như thế nào khi chính thức tin tuc lmht ra mắt vào ngày mai (30/3/2017) nhé. Các bạn độc giả có thể tải game trực tiếp trong bài viết này theo link tải dưới đây: