Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Pang Adventures - Game "bắn bóng nước" cổ điển cực vui nhộn

Pang Adventures được coi là phiên bản thứ 6 của dòng game “bắn bóng nước” này. Được biết, Buster Bros. đã từng phát hành 5 phiên bản trước đó là Buster Bros. (1989), Super Buster Bros (Super Pang 1990), Buster Buddies (Pang 3, 1995), Mighty! Pang (2000) và mới đây nhất là Pang: Magical Michael (2010).


Tham gia vào Pang Adventures, người chơi sẽ lao vào cuộc hành trình giải cứu thế giới của hai anh em bằng cách điều khiển phá hủy hết những quả bóng bay đang tấn công các thành phố và vùng đất. Để làm được điều này, game thủ tai ung dung mien phi phải bắn những viên đạn đủ mọi thể loại theo chiều dọc cho đến khi những bong bóng trên màn hình bị thổi bay hết.

Pang Adventures mang tới ba chế độ chơi tai game mien phi cực thú vị bao gồm Tour Mode, Score Attack và Panic Mode. Có tất cả 100 cấp độ thử thách để người chơi từ từ khám phá. Hệ thống vũ khí trong game cũng được cải thiện và thêm mới đáng kể với súng máy, súng laser,... Bên cạnh đó, những quả bóng quái ác cũng được nâng cấp tin tuc lmht lên thành nhiều hình thù và độ khó chịu nhất định như bóng điện, bóng thuốc nổ, bóng khói,...