Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Tải game Crossfire Legends: MSG 90-Beast – Kẻ hủy diệt ở chế độ PvE

Có lẽ ngay tại thời điểm này đã có rất nhiều xạ thủ được dịp trải nghiệm khẩu súng VIP mới nhất trong Crossfire Legends: MSG 90-Beast và hiểu rõ phần nào khả năng của nó. Vậy khẩu sniper này có xứng danh siêu phẩm liên quân mobile hay không? Trước hết thì MSG 90-Beats thuộc loại súng bắn tỉa liên thanh, khác biệt so với những sniper thông thường ở điểm khi bạn bấm vào nút bắn thì ống ngắm của súng sẽ vẫn tiếp tục giữ nguyên vị trí cho các loạt đạn tiếp theo. Điều này vừa là lợi điểm nhưng cũng kéo theo mặt hạn chế. MSG 90-Beats được nâng cấp về mặt sát thương, độ xuyên thấu, trọng lượng và số viên đạn ở mỗi băng.


MSG 90-Beast không chỉ thỏa mãn các xạ thủ ở phần nhìn hiện đại và tối tân, kèm theo hiệu ứng phát ra ánh sáng năng lượng màu đỏ nóng bỏng, khẩu sniper-liên thanh này còn sở hữu các chỉ số khủng nằm ở tốc độ thay đạn, sức xuyên thấu và độ chính xác bỏ xa hàng loạt khẩu súng tên tuổi. Khi so sánh với DSR-1, MSG 90-Beast nhanh hơn về mọi mặt, từ tốc độ tai game mien phi rút vũ khí, tốc độ thay đạn, tốc độ bắn đều ấn tượng hơn. Khi xông pha ở chế độ PvP, MSG 90-Beast cũng thể hiện được những uy lực nhất định bởi sở hữu tốc độ bắn liên thanh cực lớn. Ngoài lợi điểm và hạn chế nêu trên, thực tế cho thấy MSG 90-Beast bắn xa tốt, mượt mà, độ chính xác ấn tượng kể cả khi bắn liên tục. Do tính chất của dòng bắn tỉa-liên thanh nên sát thương mà MSG 90-Beast gây ra chỉ ở mức khá so với các khẩu sniper khác, tuy nhiên đó chỉ là trong các chế độ thi đấu thông thường.

Hiệu ứng tấn công rất đẹp khi chuyển từ bắn đạn thông thường sang kiểu bắn kèm tia lazer và ống kính ngắm khi này sẽ chỉ còn dùng cho việc trang trí. Đặc biệt trong những chế độ AI, uy lực và lượng đạn của MSG 90-Beast được 'lăng xê' lên rất nhiều trong khi sự sát thương được nâng lên rất nhiều lần khiến nó dư sức tiêu diệt 1 cụm quái chỉ trong 1 'tap' và cấu rỉa máu của Boss nhanh hơn chuyen la co that bao giờ hết. Kể cả Phượng hoàng Phoenix cũng phải “khóc thét” trước sự hủy diệt của MSG 90-Beast. 3864 HP khi bắn vào điểm yếu của Phoenix, một con số đáng kinh ngạc và mơ ước đối với nhiều xạ thủ khi đối đầu với quái thú này.