Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Tải game Cửu Kiếm Ma Long Truyện - Đồ họa đẹp thế này thì chẳng mấy Mobile ngang PC

Hình ảnh đẹp miễn bàn, kiếm pháp “vi diệu”, hành trình tu tiên gian nan, Cửu Kiếm Ma Long Truyện cho ra mắt phiên bản trên Android mới chỉ vào ngày 26/5 mới đây! Quái thú nổi loạn dưới nhân gian, bách tính lầm than trông chờ vào sự giúp đỡ lien quan mobile của Thần tiên. Những cuộc cọ xát 1v1, loạn thế phong vân đang chờ bạn đến giải quyết. Trong phiên bản ra mắt lần này, Cửu Kiếm Ma Long Truyện đã làm mới hệ thống chiến đấu, tối ưu hóa tính chiến lược và trải nghiệm kịch tính trong game. Làm thế nào để phát huy sức mạnh tập thể trong chiến đấu chính là một nhân tố sống còn quyết định việc thành bại trong game. Hẹn hò với 500 anh em để cùng kề vai sát cánh chiến đấu thôi!


Chiến đấu trong thế giới Tiên hiệp sao có thể thiếu chiến đấu đơn. PvP 1v1, thông qua hiêu quả các kỹ năng chiến đấu huyền ảo, khá thử thách người chơi ở kỹ năng thao tác và kinh nghiệm chiến đấu. Bách tính lầm than, nhân gian loạn lạc, tất cả tai game mien phi những tai họa này đều gây ra bởi quái thú Xích Viêm và yêu đế Xi Lang - 2 đại Boss sẽ là hòn đá cản đường lớn chắn ngang cuộc chiến đấu của bạn để đem lại hòa bình cho thiên hạ. Chiến đấu để cho mọi người nhận thấy một điều rằng: Chính nghĩa vẫn luôn tồn tại, chiến đấu để cho lũ yêu quái biết: Chúng sẽ không bao giờ giành chiến thắng.

Cửu Kiếm Ma Long Truyện là tựa game mobile ARPG đề tài tiên hiệp cổ trang được phát hành bởi công ty Hero Entertainment sử dụng công nghệ hình ảnh tân tiến 3D nâng chất lượng hình ảnh sắc nét chân thực chuyen la co that đem đến cho người chơi trải nghiệm thế giới Tiên hiệp đẹp không tì vết. Ở phiên bản ra mắt trên hệ điều hành Android được tối ưu hóa nhiều hệ thống sáng tạo tăng trải nghiệm khi chơi. Game vừa lên kệ Android vào ngày 26/5 mới đây. Hệ điều hành iOS dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian không xa!