Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Tải game Truyền Thuyết Thiên Mệnh – RPG vừa ngộ, vừa độc, vừa ngầu

Mùa hè đã đến, mùa tốt nghiệp, mùa vui chơi cũng đang đến gần cũng là lúc những chuyến phiêu lưu mạo hiểm của chính bạn chuẩn bị bắt đầu. Truyền Thuyết Thiên Mệnh chủ yếu đánh vào lối chơi chiến lược nhập vai RPG chính thức chuyen la co that ra mắt thị trường mới chỉ vài ngày gần đây. Lục địa Kadrija mở ra chào đón tất cả người chơi đến và chiến đấu. Vậy làm thế nào để tự tạo cho mình những cuộc vui mạo hiểm trong thế giới ma quái mới mẻ đầy sức chiến đây? Trong thế giới trẻ trung đầy sức sống và thời thượng của Truyền Thuyết Thiên Mệnh, bạn sẽ được cảm nhận những tình tiết cùng cốt truyện ly kỳ, chất lượng hình ảnh khỏi chê và hệ thống chiến thuật Thiên mệnh sáng tạo. Không chỉ thế thôi đâu, những lối chơi phong phú cùng hệ thống âm thanh chất lượng chắc chắn sẽ chinh phục bạn phải “gục ngã” trước nó.


Chiến ma vương là lối chơi kinh điển trong game RPG. Vậy làm thế nào để bạn làm chủ lối chơi kinh điển này? Dễ thôi, hệ thống nhân vật đồ sộ sẽ giúp bạn giải quyết điều đó. Nhân vật lien quan mobile chính Seans anh chàng “thân nghé sinh ra không sợ hổ” này vì thanh mai trúc mã của mình mà thách thức Thần Lửa, tính cách: kiểu anh hùng sinh ra trời không sợ, đất không sợ. Ngược lại Kayes – bóng ma xạ thủ đại diện cho tự do và hòa bình, gánh trên mình trọng trách bảo vệ các tinh linh mặt trời bé nhỏ để chiến đấu với tinh linh hắc ám. Nàng Lolita Karma yếu đuối bị giam trong tháp bí mật, không thể ra ngoài lại là người thừa kế của Thiên mệnh Hắc ám. Thân phận của nàng ẩn giấu điều gì mà ta chưa biết? Lục địa Kadrija với vô cùng nhiều câu chuyện đặc sắc đang đợi bạn đến khám phá.

Các nhân vật được tạo nên từ yếu tố lịch sử và cốt truyện của nó. Tuy nhiên ngoại hình cũng là một điều vô cùng quan trọng bởi ai mà chẳng thích cái đẹp. Tuy nhiên đến với Truyền Thuyết Thiên Mệnh, bạn đừng lo điều này. Các nhân vật anh hùng trong tai game mien phi ai cũng là soái ca, hot girl cả. Từ cô nàng ngang tàng, nữ hoàng mặt trời Audala, hay cô nàng long nữ ngọc bích Morgana đáng yêu ai nhìn cũng quý. Cô nàng đậm đặc phong cách hắc ám khiến người khác yêu không nỡ rời tay Katarina... Thử tưởng tượng những cô nàng nóng bỏng này sẽ xuất hiện trên lục địa Kadrija xinh đẹp. Chỉ nghĩ thôi cũng thấy kích thích và muốn trải nghiệm game ngay rồi.