Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Tải game Đảo Vĩnh Hằng – MMORPG kết hợp với... The Sims?

Đảo Vĩnh Hằng là sự kết hợp hoàn hảo của kiểu sandbox và phong cách tạo hình phương Đông tạo ra thế giới phiêu lưu mạo hiểm rộng lớn lên đến 673,2 km2. Đảo Vĩnh Hằng là câu chuyện đặc sắc kể về một đất nước với một vương triều huy hoàng, lịch sử lâu đời và các môn phái thần bí. Các bang hội đầy tình nghĩa khí, các hẹn ước ngầm giữa các đội chiến đấu và còn rất nhiều lối chơi hấp dẫn nữa đang đợi bạn đến trải nghiệm! Những bãi biển với những đường cát dài vô tận, nơi ánh mặt trời không bao giờ tắt, nơi yên bình với những hồ nước trong veo... tất cả chừng đó thôi cũng đủ để hình dung ra một thế giới mang đậm phong cách phương Đông đầy ma lực. Ở đây, bạn sẽ được tự do bay nhảy, được mời bạn bè đến hàn huyên về những câu đố vẫn chưa tìm được lời giải đáp của hoàng đế Tường Vi.


Đảo Vĩnh Hằng mở ra với 4 lớp nhân vật chính là: Lãng khách, Quỷ ảnh, Diệu thủ và Linh sĩ. Cả 4 class đều mang trong mình những đặc điểm nổi bật lần lượt đứng đầu 4 tổ chức thần bí: Hàn Quang Môn, Ngọc Môn, Tề Thế Đường và Khổng Tước Lầu. Trong đó, Lãng khách kiếm thuật tai game lien quan cực đỉnh, nội trong 3 thước pháp lực đạt sức mạnh vô biên. Quỷ ảnh tay cầm 2 đao, các chiêu thức biến hóa khôn lường. Diệu thủ tâm địa khó đoán, thuật trị liệu và phóng độc cực cao minh. Vậy còn Linh sĩ thì sao? Linh sĩ sở trường thông thạo thiên địa, linh lực cao cường.

Từ các lối chiến đấu thông thường trong game MMO truyền thống như Ma giáo mật bảo thông thường, bang hội chiến, thế giới Boss cho đến chiến đấu sinh tồn với các cạm bẫy nguy hiểm, cơ quan hùng phái chủ yếu đánh vào sự sáng tạo của các kỹ năng nghề nghiệp và hệ thống sân vườn. Vô số các lối chơi kinh điển khiến dù bạn là người yêu chiến đấu PK điên cuồng hay một người chơi tai game java thích kiểu game nhẹ nhàng tiết tấu chậm thì đều có thể tìm thấy không gian phù hợp cho riêng mình ở tựa game Đảo Vĩnh Hằng này. Tất nhiên là nếu bạn thích hành hiệp một mình thì cũng không quá nghiêm trọng lắm đâu. Game còn thiết kế rất nhiều lựa chọn ngoài ra cho bạn. Nếu thích bạn còn có thể triệu hồi 3 soái ca đến để trợ giúp chiến đấu nữa kìa. Friend không online thì những anh bạn đáng tin cậy này có thể giúp bạn chiến đấu không ngần ngại.