Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Toàn cảnh về tải game Công Thành Tam Quốc sau một ngày ra mắt

Sự thoái trào của dòng game chiến thuật bày trận tại Việt Nam là điều ai cũng thấy rõ. Quá nhiều thách thức, khó khăn trong cách chơi, đồ họa không hấp dẫn và đề tài quá cũ, đó là những rào cản lớn ngăn cách game thủ đến với những tựa game “ngon mà khó tiêu” này. Với Công Thành Tam Quốc, nhiều người đã cho rằng, game khó còn chẳng chơi được, vậy một game “hại não” như thế liệu có bao game thủ chịu chấp nhận chơi. Thế nhưng, khi Công Thành Tam Quốc chính thức ra mắt, mọi nghi ngại đó của game thủ bỗng trở thành vô nghĩa.


Cùng sự ngóng đợi của cộng đồng game thủ, Công Thành Tam Quốc đã có một ngày ra mắt vượt ngoài dự đoán của những “Gia Cát Dự” lắm lý lẽ nhất. Sự thực lại không hề như mọi người vẫn nghĩ, game càng khó, lại càng khiến sự quyết tâm vượt qua thách thức của game thủ bỗng hừng hực khí thế. Bất chấp độ khó “vô lí” của game, nhiều game thủ chuyen la co that đã nhanh chóng “bắt mạch” và tìm ra được cách để chiến thắng. Dạo quanh một vòng group cộng đồng của Công Thành Tam Quốc, có thể nhận thấy khá nhiều game thủ thích thú với cách xây dựng chiến thuật của game. Một game thủ tâm huyết cho hay: “Sau 2 ngày chơi thì mình cảm thấy game rất hay, tính chiến thuật, cộng đồng rất là cao. Đồ hoạ, âm thanh, các kiểu đà điểu. tuyệt!. Chơi ít nóng máy, ít tốn dung lượng và hiện tại thì mình chưa thấy lỗi gì. Hy vọng Npc game tiếp tục phát huy. Sẽ ủng hộ hết mình.”

Một số game thủ còn vô cùng “nhanh nhạy” khi chỉ sau một thời gian ngắn đã tìm ra được cách để xây dựng một đội hình với tư chất cao mà tiết kiệm nhất. Thậm chí làm thế nào để kiếm được những tướng tư chất cao như Khương Duy, Quan Vũ, Mã Siêu cũng đã “bị” tiết lộ, khiến cơ hội đi chiếm thành mà vẫn giữ được đội hình cân bằng toàn diện nhất được mở rộng hơn bao giờ hết. Không chỉ có vậy, dàn tướng có ưu nhược điểm gì cũng đã bị cộng đồng game thủ tai game mien phi Công Thành Tam Quốc tìm ra, từ đó sáng tạo ra những cách khỏa lấp sự thiếu hụt đó một cách vô cùng hiệu quả. Công Thành Tam Quốc đã có một ngày ra mắt vượt ngoài mong đợi. Trái với dự đoán của nhiều người, Công Thành Tam Quốc đã chinh phục cả những game thủ khó tính nhất và chứng minh một điều rằng “chỉ cần game hay, khó gì cũng chơi tuốt”. Mở đường cho sự quay trở lại của dòng game chiến thuật dàn trận, Công Thành Tam Quốc chắc chắn sẽ tiếp tục gặt hái những thành công trong thời gian tới và mang tới cho cộng đồng game thủ một tựa game chiến thuật hấp dẫn đúng nghĩa.