Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Tải game Thế Giới Mộng Tưởng 3D - Bóng tay với RPG vừa sâu vừa dễ chơi

Thế Giới Mộng Tưởng 3D đang trong thời gian chơi thử nghiệm với hàng loạt lối chơi cải tiến mới tích cực nhận phản hồi từ phía người chơi, một mặt đưa ra vô số các hoạt động đem đến cho người chơi nhiều điều bất ngờ. Bằng chứng chuyen la co that rõ ràng nhất là việc đưa vào hoạt động “Điện sinh tử” mới toanh đầy hấp dẫn. Trong lần Open Beta lần này, Thế Giới Mộng Tưởng 3D sẽ đưa vào class mới “Phong hệ”. Trong lần thử nghiệm đầu tiên, Phong hệ không ngừng được nâng cấp và dự kiến trong đợt thử nghiệm lớn lần này sẽ trở thành một hệ thống hoàn thiện. Tốc độ được đẩy nhanh hơn rất nhiều, dễ dàng hơn trong việc đoán ra ý đồ của đối phương và khống chế quân chủ lực.


Sự nổi dậy của Phong hệ sẽ khiến cho lối chơi “Đại lục mộng tưởng” tăng thêm tính chiến lược và đa dạng cũng như thấy được vai trò của sự đoàn kết trong team chiến đấu là vô cùng quan trọng. Về phương diện chiêu thức, Thế Giới Mộng Tưởng 3D đưa vào 9 đại class và 216 chiêu thức tuyệt diệu chia làm 3 hệ chính: mãnh liệt, phổ thông và tiểu xảo. 3 hệ này sẽ khắc chế lẫn nhau lien quan mobile tạo sức sát thương khác nhau.  Chưa hết đâu, game còn đưa vào lối chơi “Điện sinh tử” cực mới mẻ. Đây có lẽ là hoạt động đặc biệt nhất nhưng cũng là hoạt động có thời gian không cố định nhất. Không phải từ 10h – 19h như các game thường thấy mà bất cứ lúc nào nó cũng có thể diễn ra. Hơn nữa mỗi lần diễn ra chỉ có 8 team được vào sân quyết đấu. 2 đội chiến thắng sẽ được phong ấn danh hiệu “Ma vương sinh tử”.

Điện sinh tử gồm 3 tầng. Tầng 1 có thể nói là “tầng phúc lợi”. Tầng này sẽ quét ra yêu quái nhỏ, phần thưởng phong phú. Đội được vào Điện sinh tử sẽ được quyền thách thức để nhận thưởng. 10 phút sau khi chiến đấu, tất cả các đội chơi tai game mien phi sẽ bị chuyển đến tầng 2 của Điện sinh tử. Càng vào sâu, số lượng yêu quái sẽ tăng lên trông thấy. Tuy nhiên tầng 2 là tầng diễn ra các vòng đấu PVP. Tại đây 2 đội chiến thắng sẽ được chuyển đến tầng 3 và nhận được cơ hội thách thức Ma vương sinh tử. Người chơi sẽ lựa chọn đối phương bằng mô thức tìm kiếm ngẫu nhiên, có như vậy sẽ giúp cho người chơi có nhiều thời gian để luyện tập trước khi bước vào trận PK thực sự.

- Link tải game: http://ng.d.cn/wangyouzonghequ/news/detail_525430_1.html